เมโสแฟต กับ Botox ต่างกันอย่างไร ?

0
3517

เมโสแฟต กับ Botox ต่างกันอย่างไร ?

การฉีด เมโสแฟต กับ การฉีด Botox ต่างกันอย่างไร? อยากหน้าเรียวเล็กแบบไหนดีกว่ากัน MesoFat หรือ Botoxวันนี้ สยามคลินิก จะมาอธิบายให้ฟัง

  • เมโสแฟต MesoFat เป็นการฉีดตัวยา ที่ออกฤทธิ์ ในการช่วย สลายไขมัน เห็นผลในระยะเวลาอันรวดเร็ว ไม่เกิน 1- 2 สัปดาห์ ทำให้รูปหน้าดูเล็กลง จึงเป็นที่เป็นที่นิยมบริเวณที่นิยม คือ กรอบหน้า ไขมันแก้ม, เหนียง,ไขมันกระพุ้งแก้ม
  • โบท็อกซ์ Botox ช่วยให้กล้ามเนื้อมีขนาดเล็กลง ลดการทำงาน ลดการหดเกร็ง เลยทำให้ ลดริ้วรอยต่างๆ บนใบหน้า รอยเหี่ยวย่น ตีนกา ขมวดคิ้ว ชั่วคราว โดยเฉพาะเเวลาที่แสดงสีหน้า และ ลดขนาดกล้ามเนื้อกราม  จึงสามารถปรับรูปหน้าให้ดูเรียว สวย ขึ้นได้
  • เมโสแฟต MesoFat จะช่วยสลายไขมันส่วนเกินในร่างกาย ส่วน โบท็อกซ์ Botox มีคุณสมบัติทำให้กล้ามเนื้อบริเวณที่ฉีดคลายตัวด้วยชั่วคราวส่งผลให้ริ้วรอยตื้นขึ้น โบท็อกเป็นนวัตกรรมที่นิยมใช้สำหรับลดริ้วรอย ไม่ว่าจะเป็นใบหน้าหรือลำคอ รวมถึงลดขนาดของกรามเพราะคนส่วนใหญ่มีปัญหากรามใหญ่และปัญหากรามไม่เท่ากัน รวมไปถึงการฉีดน่อง ซึ่งการฉีดโบท็อกจะช่วยแก้ปัญหาได้ จะทำให้เนื้อเยื้อบางส่วนฝ่อหดเล็กลงชั่วคราวประมาณ 5-6 เดือน แต่การฉีดเมโสแฟตไม่สามารถช่วยได้
  • โบท็อกซ์ Botox และ เมโสแฟต MesoFat ทำให้สัดส่วนของร่างกายบริเวณต่างๆมีขนาดเล็กลงได้ จากทั้งไขมันและกล้ามเนื้อที่เล็กลง ซึ่งแพทย์จะเป็นคนประเมิณว่าเราควรฉีดโบท็อก หรือ Meso Fat ถึงจะเห็นผลลัพท์ที่ดีกว่ากันทั้งนี้ทั้งนั้นเราสามารถทำทั้ง 2 อย่างเพื่อปรับรูปหน้าให้เข้ารูปได้และเห็นผลลัพท์ที่ดีขึ้นเป็นสองเท่าอีกด้วย
  • เพื่อนๆ สามารถเลือกแบบใดแบบหนึ่ง หรือเลือกทั้งสองแบบในการแก้ไขปัญหารูปหน้า เพื่อให้ผลลัพธ์เป็นที่น่าพอใจยิ่งขึ้น แต่ทางที่ดี แนะนำให้ปรึกษาคุณหมอผู้เชี่ยวชาญ เพื่อวิเคราะห์ได้เหมาะสมและปลอดภัย สำหรับคุณ เนื่องจากบางคนอาจมีปัญหาที่ตัวโครงกระดูกใบหน้า ซึ่งจะไม่สามารถ แก้ไขได้ จากทั้ง 2 วิธีนี้ค่ะ


รีวิวเคสฉีด เมโสแฟต กับ Botox กับทางสยามคลินิก ภูเก็ต


ติดต่อสยามคลินิกภูเก็ต

 

 

 

บทความก่อนหน้านี้bmi คืออะไร น้ำหนักเท่าไหร่ถึงเรียกอ้วน?
บทความถัดไปโปรเลข 9 เพราะภูเก็ตต้องก้าวต่อไป