Treatment – มาเด้ คอลลาเจน MADE COLLAGEN

มาเด้คอลลาเจน (MADE Collagen) คืออะไร

มาเด้คอลลาเจน (MADE Collagen)คือสูตรผสมของสารสกัดจากธรรมชาติที่มีทั้งวิตามินรวม แร่ธาตุ เอนไซม์ พลาเซนต้า และคอลลาเจน โดยสารทั้งหมดจะต้องผ่านขบวนการเตรียมสูตรยาแบบโฮมีโอพาธีย์ (Homeopathy) เป็นศาสตร์การบำบัดที่มีต้นกำเนิดมาจากประเทศเยอรมันนี โดยการค้นพบของ นายแพทย์ ซามุเอล ฮาเนมัน (Dr.Samuel Hanemann) มีอายุมากกว่า 200 ปี โดยมีหลักการบำบัดว่า ใช้สิ่งที่คล้ายกันรักษาสิ่งที่คล้ายกัน หรือการนำเอาสารที่เป็นสาเหตุของอาการนั้นๆโดยการทำให้สารนั้นๆ เจือจางลงตามสูตรยาก่อนจึงทำให้ได้ผลการรักษาที่ดีและไม่มีผลข้างเคียงซึ่งก็เป็นหลักการที่คล้ายกับการฉีดวัคซีนนั่นเอง

มาเด้คอลลาเจน (MADE Collagen) ช่วยบำบัดริ้วรอยได้อย่างไร

  1. Detoxification คือขบวนการเร่งการขับสารพิษและของเสียซึ่งเป็นสาเหตุ ของการเกิดริ้วรอยออกจากร่างกาย โดยการกระตุ้นการทำงานของอวัยวะต่างๆที่ทำหน้าที่ในการขับถ่ายอย่างเช่น ตับ ไต ลำไส้ และต่อมน้ำเหลือง เป็นต้น ขบวนการนี้เป็นขบวนการที่จำเป็นอย่างมากต่อการบำบัดรักษาโรค เพราะถ้ามีสารพิษและของเสียต่างๆตกค้างอยู่ในร่างกายมากจะทำให้ร่างกายอ่อนแอ และทำให้เกิดอาการของโรคต่างๆได้ง่าย เมื่อมีของเสียอยู่ข้างในมาก ร่างกายก็ไม่สามารถดูดซึมสารอาหารใหม่ๆ เข้าไปหล่อเลี้ยงได้เหมือนแก้วน้ำที่เต็มแล้ว จะเติมน้ำอีกไม่ได้
  2. Metabolism คือขบวนการเร่งการเผาผลาญพลังงานและไหลเวียนเลือด โดยขบวนการการนี้จะช่วยให้ร่างกายได้รับสารอาหารที่จำเป็นซึ่งมากับเลือดทำให้มีกำลังสามารถฟื้นฟูตัวเองได้
  3. Nutrients and Cell Therapy คือสารอาหารและเซลล์เนื้อเยื่อในจำนวนที่พอเหมาะที่ร่างกายต้องการ เพื่อช่วยฟื้นฟูสุขภาพและผิวพรรณให้ดีขึ้น
  4. Restructuring คือการปรับความสมดุลให้กับร่างกายใหม่ ช่วยให้ร่างกายมีภูมิคุ้มกันที่ดี แข็งแรง สามารถต่อสู้กับสาเหตุของโรคต่างๆนั้นได้ ทำให้ผิวสวย แข็งแรงไม่ถูกทำลายได้ง่ายจากสิ่งแวดล้อมภายนอก

มาเด้คอลลาเจน (MADE Collagen) ต้องทำกี่ครั้งจึงจะเห็นผล

  • เนื่องจากริ้วรอยต่างๆ เกิดขึ้นจากหลายๆสาเหตุโดยเฉพาะเมื่ออายุมากขึ้น เนื่องจากเซลล์ผิวหนังเสื่อมสภาพ และสารบางชนิดเช่น Collagen และ Fibroblast ที่ถูกทำลายเพราะฉะนั้นการฟื้นฟูสภาพผิวก็ขึ้นอยู่กับสุขภาพและอายุของแต่ละบุคคล อายุยิ่งน้อยยิ่งเห็นผลเร็ว เพราะสภาพเซลล์ยังดีอยู่และไม่ต้องใช้เวลานานในการฟื้นฟูและปรับสภาพ
  • แต่ถ้าอายุมากขึ้นก็ต้องให้เวลาเพิ่ม เพราะไม่มียาวิเศษที่ไหนที่จะช่วยให้ริ้วรอยหายไป และทำให้ผิวมีสุขภาพดีในชั่วข้ามคืน แต่รับรองได้ว่ามาเด้และคอลลาเจน จะช่วยให้ผู้ใช้มีผิวพรรณเปล่งปลั่งผ่องใสมีน้ำมีนวล ชุ่มชื่นเต่งตึง และผลพลอยได้จากการใช้มาเด้และคอลลาเจนก็คือ ผู้ใช้จะมีสุขภาพดี สดชื่นแจ่มใส และมีอารมณ์ดี อาการเจ็บป่วยเล็กๆน้อยๆที่มีอยู่ประจำก็หายไปด้วย ช่วยปรับความสมดุลของสุขภาพทั้งชายและหญิง
  • การรักษาด้วยมาเด้คอลลาเจน สามารถทำได้สัปดาห์ละ 1 ครั้ง หรือ ทุก 2 สัปดาห์ ต่อเนื่องกัน 5-10 ครั้ง จะเห็นผลได้อย่างชัดเจน โดยเริ่มเห็นผลได้ตั้งแต่การรักษาในครั้งที่ 1-2 ผลของการรักษา คงอยู่ได้นานถึง 1 ปี ขึ้นอยู่กับการดูแลผิวในแต่ละบุคคล

การฉีดมาเด้คอลลาเจน (MADE Collagen) อันตรายไหม?

  • มาเด้คอลลาเจน มีส่วนประกอบของคอลลาเจน วิตามิน แร่ธาตุ เป็นสารที่มาจากธรรมชาติ ไม่มีโปรตีนแปลกปลอ

การฉีดมาเด้คอลลาเจน (MADE Collagen) 16 จุด

  • เทคนิคการฉีดมาเด้ 16 จุด เป็นเทคนิคที่ฉีดตัวยามาเด้ คอลลาเจน เข้าไปตามจุดฝังเข็ม 16 จุดทั่วใบหน้า ช่วยกระตุ้นการไหลเวียนของต่อมน้ำเหลืองใต้ผิวหนัง ซึ่งให้ผลชัดเจนกว่าการใช้คอลลาเจนแบบทาและแบบรับประทานมาก

การฉีดมาเด้คอลลาเจน (MADE Collagen) อยู่ได้นานไหม? ต้องฉีดบ่อยแค่ไหน จึงเห็นผล?

  • หลังฉีดมาเด้คอลลาเจน อยู่ได้ 1-2 เดือน
  • ถ้าหากอยากรักษาสภาพผิวไปเรื่อยๆ ก็สามารถฉีดซ้ำได้ แนะนำให้ฉีดอาทิตย์ละครั้งใน 1 เดือนแรก และหลังจากนั้นฉีดทุกๆ 2 อาทิตย์ เพื่อคงสภาพ

การดูแลหลังการฉีดมาเด้คอลลาเจน (MADE Collagen)

  • หลังฉีดมาเด้คอลลาเจนสามารถกลับไปใช้ชีวิตประจำวันได้ตามปกติ อาจจะพบรอยแดงหรือตุ่มบริเวณรอยเข็ม แต่จะหายไปเองใน 3-4 ชั่วโมง
  • ไม่ควรเช็ดถูหรือเกาบริเวณที่ฉีด ล้างหน้าด้วยน้ำเปล่า 1 วันหลังทำ หลังจากนั้นใช้ชีวิตได้ตามปกติ

รูปภาพ รีวิวเคสบริการมาเด้ คอลลาเจน MADE COLLAGEN

ทางสยาม คลินิก ภูเก็ต ได้รวบรวมผลงานคนไข้จริงที่เข้ามารับบริการที่คลินิกเพื่อเป็นตัวอย่างให้แก่ผู้ที่สนใจจะมารับบริการได้ตัดสินใจได้ง่ายมากขึ้น เพราะเราเชื่อว่าหลังทำหัตถการต้องเห็นผลชัดเจน ท่านเลื่อนดูรูปภาพรีวิวเคสทรีตเม้นต์ใบหน้าได้ด้านล่างได้เลยค่ะ


 

ติดต่อสยามคลินิกภูเก็ต