รีวิว-ฉีดโบท็อก Botox ลดริ้วรอย คุณติ๋ง

เคสรีวิวฉัดโบท็อกซ์ลดริ้วรอยกับความรู้สึกหลังรักษาว่ามีการเปลี่ยนแปลงในทางที่ดีและได้ประสิทธิภาพสูงสุดกับสยามคลีนิกความงามภูเก็ต

0
2245

รีวิวโบท็อกซ์สวัสดีค่ะ ดิฉันชื่อติ๋ง ทำธุรกิจส่วนตัวค่ะ เคส รีวิว-ฉีดโบท็อกซ์ ดิฉันตัดสินใจมา รีวิว-ฉีดโบท็อกซ์ลดริ้วรอย ให้กับทางคลินิกเพราะดิฉันชอบมากๆเลยค่ะ

ดิฉันมีปัญหาเรื่องริ้วรอยและร่องลึกใต้ตา ดิฉันเป็นคนชอบดูแลตัวเองทำให้ตัวเองสวยอยู่ตลอดเวลารักสวยรักงาม ดิฉันเลยศักษาหาคลินิกที่จะไปฉีดโบท็อกเปิดดูจากอินเตอร์เน็ตและเฟสบุ๊คมาหลายที่มาก

ได้มาเห็นของทางสยามคลินิกเลยสนใจที่จะเข้าไปปรึกษากับคุณหมอ พอดิฉันได้เข้ามาปรึกษากับคุณหมอ คุณหมออธิบายข้อมูลต่างๆให้ละเอียดมาก และครบทุกปัญหาข้อสงสัย

วันนั้นดิฉันแค่อยากฉีดโบท็อกลดริ้วรอยแต่พอได้คุยกับคุณหมอและได้ดูผลิตภัณฑ์ตัวยาของทางคลินิกยิ่งมั่นใจว่าดิฉันได้ใช้ตัวยาของแท้ 100% และดูรีวิวต่างๆของทางคลินิกคือชอบมาก ดิฉันเลยมารีวิวให้กับทางสยามคลินิก

ดิฉันเลยตัดสินใจมา รีวิว-ฉีดโบท็อกซ์ลดริ้วรอย ให้กับทางคลินิก บริการที่คุณติ๋งที่มาใช้บริการกับทางสยามคลินิก  คอร์สรักษาฉีดโบท็อกซ์ลดริ้วรอย หลังจากนั้นทางคลินิกจึงได้ให้บริการเพิ่มเติม ดังนี้ค่ะ

โบท็อกซ์ริ้วรอย Aestox ใช้ไปทั้งหมด 30 unit

  • Botox Aestox ตีนกา 12 u
  • Botox Aestox หน้าผาก 16 u

Filler Restylane ชนิด Vital light 1 ml ใต้ตา

รีวิว

ถ้าหากท่านใดสนใจบริการเช่นนี้ ท่านสามารถมาปรึกษาแพทย์ผู้เชี่ยวชาญของสยามคนินิกได้เลยนะคะ โดยการกดที่รูปด้านล่างได้เลยนะคะ


ติดต่อสยามคลินิกภูเก็ต